Phim Cách Nhiệt 3M Night Vision – NV25

NV25 là một trong những mã phim được khách hàng vô cùng yêu thích nhờ khả năng cản nhiệt, nhìn một chiều tốt mà độ tối lại vừa phải, giúp căn phòng bớt chói chang mà vẫn ngập tràn ánh sáng.

Thông số phim cách nhiệt 3M NV25

Độ dày 2mil
Cấu trúc 2 lớp
Độ xuyên sáng 25%
Độ cản tia UV 99%
Độ cản tia hồng ngoại 72%
Độ phản gương trong 7%
Độ phản gương ngoài 19%
Khả năng giảm lóa 73%
Tổng năng lượng loại bỏ 61%

Cấu tạo phim cách nhiệt 3M mã NV25

Điểm đặc biệt của phim cách nhiệt NV25 chính là chất liệu Nano carbon được phủ trong từng lớp phim trong khi các loại phim khác trên thị trường chỉ phủ trên bề mặt. Điều này giúp màu sắc phim NV25 không chỉ sống động mà còn rất bền, bảo hành 10 năm về cả chất lượng và màu sắc. Bên cạnh đó, mặt ngoài 3M mã NV25 được tráng 1 lớp carbon phản quang cao giúp bên ngoài không nhìn vào được bên trong mà bên trong vẫn nhìn rõ được bên ngoài.

Phim 3M mã NV25 có màu gì?

NV25 là một trong 3 mẫu phim thuộc Series Night Vision của 3M. Series này có mã NV15 tối nhất, mã NV35 sáng nhất, còn mã NV25 được sử dụng nhiều nhất do có độ sáng trung bình nhất. Phim 3M NV25 có màu nâu cà phê nhạt hay còn gọi màu khói đậm, cản sáng được 75%, thích hợp với nhà hướng Tây, nắng chiếu trực tiếp hoặc nơi cần giảm bớt độ chói như phòng ngủ, văn phòng làm việc

Khả năng cản nhiệt của phim 3M NV25

Ánh nắng mặt trời chiếu xuống trái đất chứa: ánh sáng nhìn thấy, tia hồng ngoại (IR), tia tử ngoại (UV). Trong đó, tia hồng ngoại là tia sinh nhiệt, con người có thể cảm nhận được thông qua độ nóng. Với phim cách nhiệt 3M mã NV25, tia hồng ngoại bị cản đến 72%, tức khi dán phim 3M NV25 thì lượng tia hồng ngoại xuyên qua tấm kính chỉ còn lại 28%, giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Phim cách nhiệt 3M Night vision 25 có tổng mức năng lượng loại bỏ (TSER) rất cao, 61%. Điều này cho thấy trung bình khả năng cản nhiệt, cản tia UV và cản sáng cao của dòng phim này.

Độ bền phim 3M NV25

Các sản phẩm phim cách nhiệt 3M luôn được bảo đảm về chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường.  Phim cách nhiệt 3M Night Vision 25 cũng không ngoại lệ khi được bảo hành thông số phim lên đến 10 năm. Hãng cam kết trong vòng 10 năm, các thông số của phim không thay đổi quá 2%, đồng thời màu sắc, độ bám dính của phim được bảo toàn gần như tuyệt đối. Dán phim cách nhiệt 3M mã NV25, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng bong tróc, phai màu, co rút phim,…. Thời gian sử dụng phim lên tới 20 năm cũng là điểm cộng lớn cho 3M NV25.

Khả năng cản tia UV của phim cách nhiệt 3M mã NV25

Tấm kính được dán phim 3M NV25 sẽ bảo vệ cả gia đình và nội thất bên trong căn nhà của bạn nhờ khả năng cản tia UV lên đến 99%. Thử nghiệm chiếu đèn UV cho thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa tấm kính đã dán phim và chưa dán phim. Chính vì vậy, quý khách ngồi trong nhà sẽ thoải mái tận hưởng tia nắng và ánh sáng tự nhiên mà không sợ bị sạm da, nám dan hay đen da. Bên cạnh đó, nhờ tấm phim cản đi tia UV nên nội thất cũng sẽ được bảo vệ, tránh tình trạng bạc màu, nâng cao tuổi thọ.

Dán phim 3M NV25 buổi tối có nhìn ra được bên ngoài không?

Không phải ngẫu nhiên mà mã NV25 được đặt tên là Night Vison. Khi so sánh với các dòng phim khác, NV25 cho thấy khả năng nhìn ra bên ngoài sâu và rõ ràng hơn hẳn. Làm được điều đó là do độ phản gương trong của phim chỉ 7% – con số cực thấp, gần như bằng độ phản gương của kính bình thường. Đây là điều hiện này trên thị trường gần như chỉ 3M làm được.
Nếu bạn muốn dán phim cách nhiệt cho nhà ở thì đừng chần chừ hay chọn ngay 3M NV25 cùng các mã phim 3M khác để bảo vệ toàn diện cho không gian và người thân của mình.

Liên hệ ngay Film cách nhiệt 3M để được:

  • Khảo sát và tư vấn tận nơi miễn phí
  • Thi công với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm
  • Chế độ bảo hành cực tốt theo tiêu chuẩn của hãng
  • Cung cấp phim chuẩn chính hãng 100%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.