Phim cách nhiệt 3M Ceramic – IR70

Phim cách nhiệt 3M IR70 là mã phim thuộc dòng Nano Ceramics – công nghệ gốm tiên tiến hàng đầu thị trường, có khả năng cản nhiệt tốt cùng màu sắc trong suốt nhất trong các dòng phim, giúp giảm độ nóng, cản tia UV tối đa mà không ảnh hưởng đến ánh sáng tự nhiên của căn nhà.

Thông số mã phim cách nhiệt 3M PR70

Độ dày 2mil
Cấu trúc 200 lớp
Độ xuyên sáng 69%
Độ cản tia UV 99.9%
Độ cản tia hồng ngoại 97%
Độ phản gương trong 9%
Độ phản gương ngoài 9%
Khả năng giảm chói 22%
Tổng năng lượng loại bỏ 50%

Phim cách nhiệt 3M mã IR70 có cấu tạo như thế nào?

3M PR70 được làm từ công nghệ Nano Ceramics hay còn gọi là công nghệ gốm. Công nghệ này sử dụng men gốm Ceramic phủ lên lớp phim, hoàn toàn không chứa kim loại, vì vậy không làm cản sóng wifi, điện thoại, không gây ảnh hưởng đến đường truyền mạng, giúp chủ nhà hoàn toàn yên tâm sử dụng các thiết bị yêu thích

Cấu tạo phim cách nhiệt 3M mã IR70

Phim cách nhiệt 3M IR70 có màu gì?

3M IR70 là mã phim trong suốt nhất của 3M với độ xuyên sáng lên tới 78%. Do đó, kính trước và sau khi dán dường như không có sự khác biệt. Với phim cách nhiệt 3M Ceramic IR70, không gian bên trong sẽ vô cùng thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên mà nhiệt lượng lại giảm đi đáng kể.

Phim cách nhiệt trong suốt IR70

Phim 3M Nano Ceramic IR70 cản nhiệt có tốt không?


Khả năng cản nhiệt của mã phim 3M IR70 như thế nào là câu hỏi mà khách hàng rất quan tâm. Ánh sáng mặt trời chiếu xuống trái đất bao gồm các tia quảng phổ, tia tử ngoại (UV), tia hồng ngoại (IR) và ánh sáng có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Trong đó, tia sinh ra nhiệt lượng chính là tia hồng ngoại. Vì vậy, khả năng cản tia hồng ngoại còn được xem là khả năng cản nhiệt của tấm phim. Đối với phim cách nhiệt 3M Nano Ceramic IR70 thì chỉ số cản tia hồng ngoại là 78%. Tức khi chưa dán phim thì tia hồng ngoại xuyên qua kính 100%, nhưng khi dán phim thì chỉ 22% tia hồng ngoại vào trong nhà.

Bên cạnh độ cản tia hồng ngoại thì tổng mức năng lượng loại bỏ (Total solar energy rejected) của phim cách nhiệt 3M mã IR70 là 41%. Đây là chỉ số được các hãng phim sử dụng phổ biến do nó thể hiện được trung bình khả năng cản tia hồng ngoại, tia UV và cả ánh sáng của mỗi loại phim.

Phim cách nhiệt 3M IR70 có thời gian sử dụng bao lâu?

Thời gian sử dụng và bảo hành là điều không hãng nào qua được 3M. Đối với dòng  phim cách nhiệt 3M mã IR70, thời gian sử dụng tấm phim lên đến 20 năm. Hơn thế nữa, khi sử dụng 3M PR70 cho cửa kính của mình, bạn sẽ được 3M bảo hành đến 10 năm. Trong vòng 10 năm này, 3M đảm bảo thông số không thay đổi quá 2% (3M là hãng phim cách nhiệt duy nhất trên thị trường dám đảm bảo điều này). Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị nóng bức, khó chịu.

3M IR70 có khả năng cản tia UV như thế nào?

Là một trong những mã phim cao cấp của 3M, IR70 hoàn toàn chinh phục khách hàng bởi khả năng cản tia UV bước sóng 395nm lên đến 99%. Tức người bên trong nhà được bảo vệ gần như hoàn toàn khỏi tia UV gây hại; thoải mái tận hưởng ánh sáng tự nhiên mà không còn phải lo lắng bị đen da, nám da, sạm da. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ thấy rất rõ khả năng bảo vệ nội thất của phim cách nhiệt 3M mã IR70 qua thời gian. Nội thất dưới tấm phim bảo vệ sẽ không bị phai màu, bạc màu hay giảm tuổi thọ.

Hình ảnh phim cách nhiệt IR70

Màng keo và màng phim độc quyền – Điểm sáng giá của Phim cách nhiệt 3M Nano Ceramics IR70

Không phải ngẫu nhiên mà phim cách nhiệt 3M lại trở nên nổi tiếng và là thương hiệu cao cấp hàng đầu trên thế giới. 3M – Tập đoàn đa lĩnh vực, đa quốc gia sản xuất hàng trăm nghìn sản phẩm và sở hữu hàng nghìn bằng sáng chế về nhiều lĩnh vực. Những tính năng đặc biệt mà Phim cách nhiệt 3M IR70 cùng các mã phim khác của 3M có được đều do 3M nghiên cứu và phát triển hơn 100 năm qua. 3M sở hữu cả hệ keo và màng phim được sử dụng trong phim cách nhiệt IR70. Nhờ đó mà khả năng bám dính của phim cách nhiệt 3M IR70 cực tốt, độ bền cực cao. Hơn thế, khách hàng sẽ bất ngờ khi phim có độ bám dính cao nhưng lúc lột ra lại cực kì dễ dàng, không để lại quá nhiều keo hay có hiện tượng tróc vảy như các loại phim khác trên thị trường. Bên cạnh đó, mùi phim cũng cực kì dễ chịu, không bị quá nồng mà thực sự là mùi của sự sang trọng và tinh tế!
Nếu bạn muốn mã phim vừa bền, vừa trong suốt, lại cách nhiệt, cản tia UV tốt thì đừng ngần ngại mà chọn ngay IR70 để bảo vệ cả gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.